Mua ủng bảo hộ Thùy Dương giá rẻ ở đâu

Ủng Thùy Dương có đặc điểm là có miếng lót đế gọn nhẹ, kiểu dáng hiện đại tinh tế, màu sắc đẹp hài hòa dễ kết hợp với quần áo bảo hộ khác.

Giày ủng bảo hộ giúp bảo vệ đôi chân phòng và tránh khỏi các tác hại do tính chất công việc gây ra, hạn chế các tai nạn không ngờ trong lao động. Hiện nay Ủng Thùy Dương được bán tại nhiều nơi trên thị trường nhưng đâu mới là địa chỉ uy tín, giá rẻ bạn nên mua. 



Namtrung Safety là công ty chuyên cung cấp các sản phẩm bảo hộ uy tín chất lượng nhất Việt Nam. Chúng tôi với đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng tận tình, đội ngũ tổ chức chuyên nghiệp với nhiều năm kinh nghiệm tự tin là địa chỉ tin cậy cho mọi khách hàng. Chúng tôi luôn mang đến những sản phẩm chính hãng giá rẻ.

Ủng Thùy Dương được bán tại công ty chúng tôi có tác dụng chống hóa chất chuyên dụng dành riêng cho các ngành hóa chất, điều chế hóa học… và những người thường xuyên tiếp xúc với nhiều chất độc hại. Với các tính năng ưu việt  sẵn có của giày bảo hộ không bị phồng khi ngâm trong axit sunfuric 50%, hạn chế trơn trượt, chống sốc hiệu quả.


Ngoài ra chúng tôi  còn cung cấp các sản phẩm bảo hộ khác như :

 Mũ bảo hộ lao động

Kính bảo hộ lao động

Đồ bảo hộ tai

Mặt nạ bảo hộ lao động

Quần áo bảo hộ lao động

Gang tay bảo hộ lao động

Giày bảo hộ lao động

Khẩu trang bảo hộ lao động


Nếu quý khách hàng mong muốn đặt hàng giày bảo hộ bên chúng tôi xin hãy liên hệ qua hotline 0933911900 để được nhân viên tư vấn của chúng tôi tư vấn 1 cách tận tình nhất.