Công dụng ủng mũi thép

Namtrung Safety là đơn vị  chuyên cung cấp đồ bảo hộ số 1 tại Hà Nội. Chúng tôi với hơn chục năm hoạt động và có mạng lưới khách hàng rộng khắp, liên tục. Họ đặt niềm tin vào các sản phẩm bảo hộ của chúng tôi.  Vì vậy chúng tôi luôn mang đến những sản phẩm uy tín, chất lượng trong đó có ủng mũi thép chất lượng giá rẻ. Sản phẩm có lớp thép lót mũi giảm va đập mu bàn chân.



Và đế ủng làm từ cao su PVC tổng hợp, chống trượt. Dưới đế có tấm thép chống đâm xuyên.Ủng được sử dụng trong môi trường ẩm ướt, trong các kho lạnh,dây chuyền sản xuất thực phẩm, phân bón …mũi và đế thép chống va đập tạo điều kiện thuận lợi và an toàn nhất cho người lao động.

 

Ngoài ra chúng tôi còn cung cấp nhiều loại ủng khác nhau, ủng cho các ngành nghề như :

- Ủng cho công nhân hóa chất

- Ủng cho ngành xây dựng

- Ủng cho ngành cơ khí

- Ủng cho ngành môi trường đô thị

- Ủng cho ngành vệ sinh, vệ sinh công nghiệp

- Ủng cho ngành điện

- Ủng cho ngành xây lắp chế tạo máy

- Ủng cho ngành thủy hải sản

- Ủng cho ngành nông lâm ngư nghiệp,...

- Ủng cho công nhân khu công nghiệp, xây dựng…

Và một số ngành khác.


Các sản phẩm bảo hộ của chúng tôi luôn đảm bảo độ an toàn chất lượng chính hãng, dược sản xuất trên công nghệ tiên tiến đạt chuẩn quốc tế và chúng tôi  cũng mang đến những chính sách bảo hành tốt nhất. Nếu quý khách hàng có nhu cầu mua sử dụng các loại ủng bên chúng tôi, xin hãy liên hệ qua hotline của chúng tôi 0933911900 để được tư vấn và trợ giúp những thắc mắc về các sản phẩm của chúng tôi.