Các loại ủng bảo hộ Việt Nam nên dùng

Hiện nay ủng là một trang thiết bị bảo hộ quan trọng trong rất nhiều ngành nghề, ủng giúp bảo vệ chân giúp chống đinh, ủng cao su chống dầu, chống trơn,trượt chống nước. 

Vì vậy người lao động nên dùng  các loại ủng cao su, nó được dụng khá phổ biến trong đời sống hằng ngày với các loại ủng chống nước. Đối với các môi trường làm việc công nghiệp thường xuyên tiếp xúc với dầu nhớt thì sử dụng các loại ủng chịu dầu cao.

Ủng da bảo hộ được làm từ chất liệu da thật hoặc da tổng hợp chất lượng, ủng có mũi thép, đế cao su PU cao cấp có lót thép bên trong dùng đề chống đinh rất là tiện lợi.




Chúng tôi cung cấp các loại ủng bảo hộ như :

Giày nhựa vàng

Giày nhựa Việt Nam

Ủng bảo hộ Safety Jogger Hercules

Ủng bảo hộ Safery Jogger Poseidon

Ủng cao su cách điện 22kV

Ủng cao su cách điện 30kV

Ủng cao su cách điện hạ áp

Ngoài ủng ra thì chúng tôi còn cung cấp các loại sản phẩm bảo hộ khác như: quần áo bảo hộ, mũ nón bảo hộ, khẩu trang bảo hộ, mặt nạ phòng độc , quai thắt lung an toàn…và rất nhiều sản phẩm bảo hộ khác. Các sản phẩm của chúng tôi đảm bảo tiêu chuẩn chất lượng, là hàng Việ nam chất lượng cao và hàng nhập khẩu chính hãng từ Nhật Bản, Đài Loan…


Và khi mua ủng bảo hộ ở NTS chúng tôi mang tới khách hàng cách mua hàng và thanh toán của chúng tôi vô cùng đơn giản, khách hàng có thể xem hàng trên website của chúng tôi và nhắn tin hoặc gọi điện trực tiếp qua hotline 0933911900 để đặt hàng và chúng tôi sẽ ship đến tận nơi. Và quý khách có thể thanh toán qua chuyển khoản ngân hàng hoặc thẻ ATM hay thanh toán trực tiếp cho nhân viên NTS chúng tôi.