Đồ bảo hộ cho ngành địa chất

 Hiện nay có rất nhiều nơi cung cấp đồ bảo hộ lao động, quần áo và trang thiết bị bảo hộ lao động các ngành nghề nhưng đâu mới là địa chỉ bán đồ bảo hộ lao động chất lượng, uy tín. Namtrung Safety với nhiều năm kinh nghiệm gắn bó với quần áo trang thiết bị bảo hộ lao động, chúng tôi chắc chắn sẽ mang tới khách hàng những sản phẩm bảo hộ chất lượng tốt nhất thị trường, an toàn cho người lao động trong đó có bảo hộ cho  ngành địa chất. Với hàng nghìn khách hàng mỗi năm và tăng dần qua các năm chúng tôi được khách hàng tin tưởng và có những đánh giá tốt về chúng tôi.Hiện nay chúng tôi có những sản phẩm bảo hộ  cho ngành địa chất như :



-Kính bảo hộ : người  thợ mộc thường xuyên phải khoan, bào, chà nhám gỗ nên các mạt cưa rơi ra rất nhiều và dễ rơi vào mắt. Đeo kính bảo hộ là cách bảo hộ tối thiểu nhất cho đôi mắt của bạn để phòng tránh những tai nạn nghề nghiệp không đáng có.

-Quần áo bảo hộ : Loại trang phục này luôn được may bằng các loại vải chuyên dụng như: kaki Nhật, pangrim Hàn Quốc. Vải có khả năng: chống nóng, thấm mồ hôi và bền, dễ giặt, dễ phơi nhanh khô.

- Bịt tai chống ồn, chụp tai chống ồn 

- Khẩu trang bảo hộ, mặt nạ phòng độc 

- Gang tay bảo hộ, giày bảo hộ 

- BIển báo an toàn

- Dây bảo hộ  leo núi

Ngoài ra chúng tôi còn cung cấp nhiều đồ bảo hộ các ngành như : nông nghiệp, công nghiệp, lâm nghiệp, hóa chất, y tế, chế tạo máy...

Tại Namtrung safety chúng tôi mang đến cho khách hàng cách mua, đăt hàng đơn giản và tiện lợi nhất. Khách hàng có thể đặt mua trên website của chúng tôi : namtrungsafety.com hoặc  gọi số hotline 0933911900 để hỏi mua sản phẩm của chúng tôi.


Chúng tôi cũng mang đến các phương thức thanh toán dễ dàng, trong sáng, minh bạch về tài chính, tuân thủ điều khoản, cung cấp hóa đơn đỏ hợp lệ cho khách hàng. Giúp quý khách có thể thanh toán tiện lợi, dễ dàng bằng nhiều hình thức như : chuyển khoản, thanh toán qua thẻ tín dụng thẻ ngân hàng hoặc có thể thanh toán trực tiếp với nhân viên công ty NamtrungSafety của chúng tôi.