Đồ bảo hộ cho ngành bảo hộ dệt may

 Namtrung Safety là đơn vị cung cấp đồ bảo hộ uy tín tại Hà Nội, chúng tôi mang đến những sản phẩm bảo hộ đa dạng, chất lượng cao đa ngành nghề trong đó có ngành bảo hộ dệt may. Đồ bảo hộ ngành bảo hộ dệt may luôn mang đến cho khách hàng sự tự tin, an toàn trong quá trình làm việc.



Đồng phục quần áo bảo hộ ngành dệt may phải có chất vải tốt để tạo cảm giác thoáng mát dễ chịu tiện nghi cho công nhân, người lao động giúp họ đạt  được năng suất cao, hiệu quả trong công việc. Quần áo bảo hộ là một trong thứ  bổ trợ đắc lực cho người lao động làm nghề dệt may.

Mũ bảo hộ : có núm vặn điều chỉnh theo kích cỡ đầu rất thuận tiện,được sản xuất từ nhựa bền chịu lực mạnh nhất trong các dòng nhựa.

Ngoài ra còn những dụng cụ bảo hộ khác bạn cũng nên trang bị như:  quần áo phòng sạch, kính hàn, mũ vải lưỡi trai, giày bảo hộ lao động, găng tay bảo hộ, găng tay cao su, áo mưa bộ, áo mưa choàng, ủng bảo hộ lao động, mặt nạ phòng độc, đệm vai bốc vác,  ..

Sản phẩm bảo hộ ngành dệt may của chúng tôi luôn cam kết  về các yêu cầu mà khách hàng cần :

Cam kết giá rẻ, uy tín, có bảo hành

Đảm bảo đúng chất liệu , màu sản, kiểu dáng đúng như khách yêu cầu

Hình dáng chuẩn, mang lại sự thoải mái cho công nhân

Cam kết đúng thời gian giao hàng cho khách hàng như trên hợp đồng.

Cam kết chất lượng đúng như yêu cầu của khách hàng đã đặt hàng, nhà sản xuất, thông số kỹ thuật đã cung cấp như tên đơn hàng.

Cung cấp đủ số lượng đã ký kết.

Thời gian giao nhận hàng như đã yêu cầu.


Chúng tôi luôn mang tới khách hàng những dịch vụ tốt nhất, sản phẩm chất lượng giá cả hợp lý. Bạn chỉ cần truy cập website của chúng tôi để mua hàng hay nhấc máy lên và gọi số hotline 0933911900. Và chúng tôi còn cung cấp dịch vụ thanh toán đơn giản tiện nghi như thanh toán bằng cách chuyển khoản, thanh toán bằng thẻ ATM, chuyển khoản qua ngân hàng hoặc thanh toán trực tiếp cho nhân viên NTS chúng tôi.