Mũ bảo hộ lao động Hàn Quốc tại Hà Nội

Mũ bảo hộ lao động rất cần thiết trong đời sống làm việc của người lao động. Ngoài việc che mưa che nắng, mũ bảo động có thể tránh được những tai nạn lao động liên quan đến bộ phận đầu. Mũ bảo hộ lao động thường được bán ở ngoài cửa hàng, chợ dân sinh với giá thành rất rẻ độn tên thương liệu là mũ bảo hộ Hàn Quốc. Vậy mũ bảo hộ lao động Hàn Quốc chính hãng như thế nào, giá thành có đắt không, có khác gì so với các loại mũ bảo hộ bình thường hay không, hãy cùng Nam Trung Safety tìm hiểu chúng nhé.


Cấu tạo của mũ bảo hộ lao động Hàn Quốc

Mũ bảo hộ lao động Hàn Quốc được làm từ chất liệu nhựa HDPE (HDPE là loại nhựa tốt nhất hiện nay, HDPE có độ đàn hồi, độ cứng, có khả năng chống chịu lực vật lý đến 150 Newton). Phía trên vỏ mũ là những đường kẻ giúp nước mưa không chảy qua phần mặt. Bên trong mũ là 6 lớp đai và miếng lót đêm ôm lấy đầu người sử dụng. Khi đội mũ, có cảm giác êm ái, các lỗ thoáng trên lót đệm tạo không khí lưu thông trong đầu. Quần quai mũ được làm từ chất liệu vải poly dệt cực kỳ bền chắc. Dây mũ có thể chịu lực kéo đến 1500 Newton. Quai mũ có thể điều chỉnh độ rộng hẹp sao cho phù hợp với kích thước đầu người. Mũ bảo hộ Hàn Quốc có thể lắp thêm các phụ kiện bảo hộ lao động như: kính chống nắng, kính hàn, kính chắn mặt, nút bịt tai chống ồn, vành mũ chống nắng...

Một số dòng mũ bảo hộ lao động chất lượng tại Hàn Quốc

Hàn Quốc nổi tiếng với một số dòng mũ bảo hộ SSEDA và mũ Kukye là hai dòng mũ nhập khẩu tốt nhất có mặt trên thị trường Việt Nam. Giá thành của hai loại mũ cũng rất hợp lý, chỉ từ 150.000 đồng/ chiếc.

Đặt mua mũ bảo hộ Hàn Quốc tại Hà Nội

Công ty bảo hộ lao động là một đơn vị chuyên cung cấp sản phẩm mũ bảo hộ loa động chất lượng tại Hà Nội. Công ty có địa chỉ tại số nhà 32A ngõ Láng Trung, Nguyễn Chí Thanh, Hà Nội. Văn phòng: Số 223 đê Trần Khát Chân, phường Thanh Lương, Hai Bà Trưng, Hà Nội. Văn phòng đại diện : 1101 tòa nhà Hoa Cương, 80B Nguyễn Văn Cừ, Bồ Đề, Long Biên, Hà Nội. Quý khách có nhu cầu đặt mua sản phẩm mũ bảo hộ lao động Hàn Quốc, hãy liên hệ với chúng tôi qua hotline: 0933-911-900, nhân viên chăm sóc khách hàng sẽ tư vấn cho quý khách những chiếc mũ Hàn Quốc tốt nhất.