Một số thông tin về dòng sản phẩm giày bảo hộ Jogger Bestboy

Giày bảo hộ lao động Jogger Bestboy là dòng sản phẩm có xuất xứ từ Singapore, một trong những nước rất coi trọng an toàn lao động và sản phẩm giày bảo hộ lao động Jogger Bestboy đáp ứng được tất cả tính năng an toàn.


Jogger bestboy giá rẻ mua tại đây : https://namtrungsafety.com/giay-bao-ho-jogger-bestboy.html

Sản phẩm giày bảo hộ lao động được làm từ chất liệu da bò nguyên tấm có khả năng chống dầu mỡ tốt, chống một số loại vật liệu đâm xuyên và tránh khỏi những vết thương mềm, sợi kevla chống vật nhọn xuyên thủng, chống va đập, chống dầu, chống axit. Mũi giày được bọc thép có thể chống dập ngón rất tốt, chống các vật sắc nhọn, chỗng tĩnh điện và chống thấm nước. Giày Jogger Bestboylà loại giày bảo hộ lao động cao cổ nên có thể bảo vệ tổ hơn phần cổ chân khi bị va đập.

Sản phẩm giày bảo hộ lao động Jogger Bestboy đạt được rất nhiều tiêu chuẩn an toàn lao động CE S3, ASTM (USA), ANSI Z41-1999 (PHILIP), Nhật (JIS (JAPAN) ).

Giày bảo hộ lao động Jogger Bestboylà dòng sản phẩm chuyên dụng cho ngành xây dựng và dành cho công nhân kỹ thuật.

Công ty Nam Trung Safety- địa chỉ bán giày bảo hộ lao động Jogger Bestboy

Công ty bảo hộ lao động Nam Trung Safety là một trong những đơn vị chuyên phân phối giày bảo hộ lao động Jogger giá rẻ tại Hà Nội. Công ty có địa chỉ tại Số nhà 32 A ngõ Láng Trung, Nguyễn Chí Thanh, Hà Nội. 

Khí quý khách mũ sản phẩm tại công ty chúng tôi được sử dụng những sản phẩm tốt nhất, chất lượng nhất không phải lo chọn hàng vì khi nhập hàng về, nhân viên Nam Trung Safety đã loại bỏ tất cả các sản phẩm lỗi. Mọi chi tiết, quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi qua hotline: 0933-911-900, nhân viên chăm sóc khách hàng sẽ tư vấn cho quý khách hàng những đôi giày tốt nhất.