Làm sao để kiểm tra mặt nạ phòng độc có sử dụng tốt hay không

Mặt nạ phòng độc là thiết bị bảo hệ hệ hô hấp của con người hiệu quả, qua các trường hợp như vi khuẩn dịch bệnh, khí độc thì mặt nạ phát huy được ưu thế rất hiệu quả. Mặt nạ phòng độc như thế lào là tốt nhất, làm sao để kiểm tra mặt nạ phòng độc sử dụng có tốt hay không? Hãy cùng Nam Trung Safety tìm hiểu nhé!

Cách kiểm tra mặt nạ phòng độc có tốt hay không

Để kiểm tra mặt nạ phòng độc chính hãng có tốt hay không, khi mua bạn chú ý các thông số được in trên bao bì có phù hợp và đáp ứng được với môi trường công việc của mình hay không. Tránh mua phải mặt nạ phòng độc kém chất lượng. Kiểm tra mặt nạ phòng độc bằng mắt thường: Kiểm tra mặt nạ xem có nứt hay rách không. Kiểm tra van hít xem có bị rách hay méo không.



Kiểm tra dây đai xem có độ co dãn đàn hồi tốt không, có độ chặt ôm sát mặt hay không. Nếu đảm bảo được thì sử dụng, nếu không thì mặt nạ phòng độc sẽ không phát huy được ưu thế.. Kiểm tra hệ thống phin lọc bằng cách gắn phin lọc vào mặt nạ, đeo mặt nạ vào và kiểm tra độ kít của mặt nạ bằng cách đặt bàn tay phủ lên phin lọc hoặc giữ tấm lọc. Hít nhẹ vào. Nếu bị xẹp xuống từ từ thì là phù hợp. Nếu xẹp xuống quá nhanh thì cần điều chỉnh lại sao cho hợp lý nhất. Nếu mặt nạ bị hở hãy tìm ra nguyên nhân: Một trong những lỗi cơ bản đó là độ khít của tấm cao su khi tiếp xúc với mặt chưa được đảm bảo, hệ thống phin lọc bị hỏng là hai nguyên nhân chủ yếu.

Mua mặt nạ phòng độc chất lượng tại Hà Nội

Công ty Nam Trung Safety là địa chỉ chuyên bán các thiết bị bảo hộ lao động tại Hà Nội. Công ty có địa chỉ tại số nhà 32A ngõ Láng Trung, Nguyễn Chí Thanh, Hà Nội. Văn phòng: Số 223 đê Trần Khát Chân, phường Thanh Lương, Hai Bà Trưng, Hà Nội. Văn phòng đại diện : 1101 tòa nhà Hoa Cương, 80B Nguyễn Văn Cừ, Bồ Đề, Long Biên, Hà Nội. Khi quý khách mua mặt nạ phòng độc tại công ty sẽ được sử dụng những sản phẩm tốt nhất, chất lượng nhất không phải lo chọn hàng vì khi nhập hàng về, nhân viên Nam Trung Safety đã loại bỏ tất cả các sản phẩm lỗi. Quý khách có nhu cầu đặt mua, vui lòng liên hệ với chúng tôi qua hotline: 0933-911-900.