Mũ bảo hộ lao động dành cho công nhân xây dựng

Trong quá trình lao động và sản xuất, an toàn luôn được đặt lên hàng đầu. Việc trang bị các thiết bị bảo hộ lao động là vô cùng cần thiết đối với mỗi công nhân. Một trong các thiết bị đó là mũ bảo hộ lao động. Mũ bảo hộ lao động giúp bảo vệ đầu người lao động khỏi các va đập, ngoại lực. Công ty Nam Trung Safety là đơn vị cung cấp các trang bị bảo hộ lao động tại Hà Nội. Công ty xin cam kết, mang đến cho quý khách những sản phẩm tốt nhất, đạt chất lượng cao, giá thành hợp lý.

Dòng mũ bảo hộ lao động dành cho công nhân

Đối với dòng mũ bảo hộ lao động dành cho công nhân chúng tôi sẽ chia thành 2 loại chính: mũ bảo hộ lao động dành cho công nhân sản xuất trong nước và mũ bảo hộ lao động dành cho công nhân nhập khẩu.


Mũ bảo hộ lao động cho công nhân sản xuất trong nước

Mũ sản xuất trong nước với các thương hiệu của Nhật Quang, Thùy Dương là những dòng sản phẩm tốt trong nước.

Vỏ mũ bảo hộ được làm từ chất liệu nhựa PP, PE, ABS.... có độ bền cao, tính dẻo, đàn hồi tốt. Nhựa có khả năng chống các xung lực vật lý như: lực đâm xuyên, lực ném ngang hiệu quả. Vỏ mũ có khả năng chống tia UV, chống thấm nước, chống dầu và hóa chất. Phía ngoài được thiết kế vành mũ nhô ra phía trước bảo vệ mắt khỏi ánh nắng mặt trời. Đai mũ và quai mũ được làm từ chất liệu vải poly siêu bền, có độ chịu lực lên đến 1000 Newton.Đai mũ được thiết kế gồm từ 4 đến 6 dây ôm sát đầu người giúp giảm xung chịu lực, tạo các ô thoáng trong mũ. Quai mũ giúp cố định đầu người sử dụng với mũ.

Mũ bảo hộ lao động dành cho công nhân sản xuất trong nước được công ty Nam Trung Safety phân phối với giá từ 22.000 đồng đến 55.000 đồng 1 chiếc.

Chi tiết các sản phẩm tại đây : https://namtrungsafety.com/mu-bao-ho-lao-dong.html

Mũ bảo hộ lao động dành cho công nhân sản xuất tại nước ngoài

Công ty Nam Trung Safety liên kết với một số nhà sản xuất có thương hiệu tại nước ngoài như: SSEDA của Hàn Quốc, 3M của Bỉ... cung cấp trên thị trường nội địa những sản phẩm tốt nhất.

Mũ bảo hộ nhập khẩu được làm từ chất liệu nhựa HDPE một trong các loại nhựa tốt nhất, có độ bền cao, chịu lực va đập lên đến 200 Newton. Mũ bảo hộ nhập ngoài có núm vặn điều chỉnh kích thước sao cho phù hợp với đầu người sử dụng.

Mũ bảo hộ nhập ngoại được công ty Nam Trung Safety phân phối với giá từ 130.000 đồng đến 250.000 đồng/ chiếc.

Bạn có nhu cầu mua các sản phẩm mũ bảo hộ tại công ty Nam Trung Safety, vui lòng liên hệ với chung tôi qua hotline: 0933-911-900.