Bán mặt nạ phòng độc tại Hà Nội

Môi trường không khí bị ô nhiễm, mật độ khói bụi ngày càng cao và khi ra đường nhiều người sử dụng khẩu trang để bảo vệ hệ hô hấp. Nhưng còn đối với những khí độ hại khác đặc biệt là trong môi trường hóa chất độc hại thì sản phẩm khẩu trang không đáp ứng được đủ an toàn. Lúc này bạn phải trang bị mặt nạ phòng độc khi làm việc. Hà Nội cũng là một trong những khu trọng tâm phát triển công nghiệp.Vì thế mà những yêu cầu bảo hộ an toàn tại đây khác cao.



Đối với những công việc có mức độ nguy hiểm cao càng được chú ý hơn. Một địa chỉ uy tín chuyên cung cấp đồ bảo hộ là Namtrung safety đang là một nơi bán nên lựa chọn nhất. Chúng tôi là đại lí cấp một bán mặt nạ phòng độc tại Hà Nội.

Tính năng của mặt nạ phòng độc

Những công việc liên quan đến hóa chất, hóa khí, hàn xì phải làm việc trong môi trường có khí độc. Những khí này sinh ra trong quá trình làm việc, lao động của công nhân và ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe của người công nhân. Nhiều người quan tâm đến sức khỏe của mình sẽ đi kiểm tra và có thể phát hiện sớm những bệnh do ảnh hưởng từ khí độc nhưng nếu không phát hiện kịp thời sẽ có thể dẫn đến hậu quả khó lường. Phòng chống những nguy cơ đó cũng như hạn chế được ảnh hưởng hay sử dụng mặt nạ phòng độc chất lượng. 



Sản phẩm này được thiết kế với cầu tạo đặc biệt, ôm kín phần khẩu miệng và có thể cả mắt và bao kín đầu. Nguyên tắc hoạt động của sản phẩm này là thông qua bộ lọc khí chặn khí độc và lọc khí giúp hô hấp tốt hơn. Bộ lọc là than hoạt tính với nhiều thành phần khác có thể thay thế được nếu hỏng hóc mà không cần đổi sản phẩm mới. Những khí độc hại như CO, NO2, SO2, …. sẽ bị chặn lại hoàn toàn.

Địa chỉ uy tín bán mặt nạ tại Hà Nội

Trong khu vực Hà Nội có rất nhiều địa chỉ bán mặt nạ phòng độc nhưng không phải ở đâu cũng chất lượng và ưu đãi nhất về giá. Chỉ có tại Namtrung safety mới có thể làm được điều đó. Chúng tôi cam đoan về những sản phẩm mình bán ra, cam kết chỉ bán hàng chính hãng, chất lượng. Giá thành của sản phẩm cũng luôn rất cạnh tranh và ưu đãi. Với uy tín của công ty bạn có thể yên tâm về cái giá này, luôn là giá thấp nhất thị trường. Ở đây còn có đầy đủ các mẫu mặt nạ phòng độc khác nhau, quý khách có thể lựa chọn thoải mái.

Quý khách muốn đặt hàng mặt nạ phòng độc chất lượng tại Namtrung safety vui lòng liên hệ hotline 0933.911.900 Hoặc truy cập https://namtrungsafety.com/mat-na-phong-doc.html