Quần áo bảo hộ cho ngành chế biến thực phẩm

Ngành công nghiệp chế biến thực phẩm đang là ngành kinh tế mũi nhọn mang lại nguồn thu lớn mỗi năm của Việt Nam. Nằm thúc đẩy ngành chế biến thực phẩm, có công ty, doanh nghiệp nhà nước trang bị cho công nhân các thiết bị quần áo bảo hộ cho ngành chế biến thực phẩm nhằm bảo vệ sức khỏe người công nhân và đáp ứng hợp tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm.

Các yêu cầu trong khu công nghiệp chế biến thực phẩm

Đối với ngành chế biến thực phẩm phảm đảm bảo được những yêu cầu sau:
- Thích hợp làm trong môi trường nhiệt độ thấp ( 5 đến 7 độ C)
- Môi trường làm việc tuyệt trùng, đảm bảo hợp vệ sinh
- Trong phân xưởng giết mổ phải tuân thủ một số điều lệ được quy định rõ ràng
Vậy nên, ngành công nghiệp chế biến thực phẩm đòi hỏi phải trong bị những bộ quần áo bảo hộ để bảo vệ sức khỏe người công nhân.

Quần áo bảo hộ cho ngành chế biến thực phẩm

Quần áo phòng sạch là sản phẩm có thể đáp ứng được tất cả những yêu cầu trên, Quần áo phòng sạch làm từ chất liệu cao su tổng hợp chống thấm nước, chống vi khuẩn, chống hóa chất độc hại. Bên trong là lớp vải lanh cao cấp có đặc điểm giữ ấm cho cơ thể khi làm việc trong môi trường nhiệt độ thấp.



Xem các sản phẩm bảo hộ khác tại đây : https://namtrungsafety.com/quan-ao-bao-ho-lao-dong.html

Đối với khu giết mổ, để thuận tiện trong quá trình làm việc, người công nhân có thể trang bị tạp dề phòng sạch, đây cũng là sản phẩm mới, có thể đáp ứng đầy đủ những tính năng bảo hộ, thoáng mát và rất thoải mái cho người sử dụng.
Công việc chế biến thực phẩm thì không thể không đi kèm găng tay cao su và ủng phòng sạch.

Địa chỉ bán đồ bảo hộ cho ngành chế biến thực phẩm tại Hà Nội

Công ty Nam Trung Safety là đơn vị chuyên cung cấp các sản phẩm bảo hộ lao động giá rẻ, chất lượng tại Hà Nội. Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong ngành bảo hộ, đơn vị đã phân phối trên 20000 doanh nghiệp lớn nhỏ, đưa ra thị trường tất cả gần 600 sản phẩm bảo hộ các loại từ đồ phòng cháy chữa cháy đến quần áo dành cho công nhân xây dựng. Tự hào là một trong những đơn vị đặt nền móng cho ngành bảo hộ tại Việt Nam, phục vụ người lao động tốt nhất.

Hình thức đặt hàng: quý khách có thể đặt hàng ngay tại website công ty namtrungsafety.com hoặc để lại ở dưới comment, chúng tôi sẽ liên hệ với quý khách hàng sớm nhất!

Chúng tôi xin cam kết, mang đến cho quý khách các sản phẩm quần áo bảo hộ đạt TCVN: 2007, nếu phát hiện sản phẩm lỗi, hãy gọi ngay công ty Nam Trung Safety qua số điện thoại: 0933-911-900.