Những chú ý khi chọn mua kính chống bụi thời trang

Hè đến là các xu hướng kính mắt lại "nở rộ" với nhiều kiểu dáng khác nhau. Nhiều bạn có thói quen sử dụng kính vừa để chống bụi vừa là một phụ kiện thời trang. Nhưng khi chọn kính họ cũng thường chỉ để ý ấn tượng kiểu dáng mà bỏ qua những chi tiết khác về tính năng. Một chiếc kính bảo hộ lao động tốt là phải đảm bảo được cả hai yếu tố bảo vệ mắt và hoàn thiện style.

Hơn nữa, nó cũng phải phù hợp với tỉ lệ khuôn mặt của bạn. Dưới đây là một số chú ý khi chọn mua sản phẩm kính chống bụi mà chúng tôi muốn tư vấn hi vọng có thể giúp bạn tự tin hơn khi lựa chọn sản phẩm.

1. Khả năng chống bụi


Việc đầu tiên bạn nên quan tâm là về tính năng chính của sản phẩm với kính chống bụi đó là khả năng chống bụi. Thông thường kính chống bụi về mắt kính phải ôm sát mắt và không bám bụi. Kính dễ dàng quan sát và đảm bảo bụi không tiếp xúc trực tiếp với mắt. Kính đạt tiêu chuẩn có độ an toàn tuyệt đối và khả năng chống bụi nhiều hơn 90%.

2. Màu mắt kính


Một yếu tố vô cùng quan trọng khi chọn kính chống bụi thời trang đó chính là màu mắt. Tùy màu mắt sẽ thích hợp sử dụng cho từng hoạt động và thời điểm khác nhau. Ngoài ra, màu mắt còn có ảnh hưởng đến việc nhận biết và làm nhiễu màu sắc xung quanh. Hiện có hai màu chính cho kính đó là màu trắng trong và màu đen.


3. Khả năng chống lóa


Khi thay mắt kính cận, bạn vẫn thường được hỏi có muốn chọn mắt chống lóa hay không. Trong kính chống bụi cũng có tính năng tương tự như vậy. Tuy nhiên, không phải chiếc kính bảo hộ nào cũng đảm bảo tích hợp sẵn khả năng chống lóa. Mắt kính chống lóa là những mắt kính phân cực. Nó làm giảm chói, lóa bằng cách lọc ra ánh sáng phản chiếu khỏi vật thể. Ngoài ra, mắt chống lóa còn làm giảm sự mỏi mắt.

4. Tỉ lệ khuôn mặt


Ngoài các kiểu dáng bắt mắt, hợp thời trang, bạn cũng cần lưu ý chọn kính phù hợp với tỉ lệ khuôn mặt. Mỗi người đều có một khuôn dạng mặt riêng và bạn nên lựa chọn sao cho hợp lí. Thường thì dáng kính ngược lại với dáng mặt sẽ giúp trở nên cân đối hơn. Ví dụ, nếu sở hữu khuôn mặt tròn thì bạn nên chọn kính gọng vuông, chữ nhật hay đa giác. Những chiếc kính có đường cong, dáng tròn như kính chuồn chuồn sẽ làm mềm mại hơn khuôn mặt vuông, góc cạnh. Kính chống bụi thời trang vì thế mà có thể thay thế được kính râm thông thường.

Nếu quý khách có nhu cầu đặt mua kính bảo hộ chống bụi có thể liên hệ với công ty bảo hộ NTS qua số hotline 0933.911.900