Mũ bảo hộ 3M nhập khẩu chính hãng

Hiện nay công việc thi công công trình xây dựng đang được đẩy mạnh để thay đổi bộ mặt của một đất nước đi đi vào nền còn nghiệp phát triển. Những khu xây dựng như vậy thường có lượng công nhân rất lớn và khi làm việc cần đảm bảo về vấn đề an toàn lao động. 



Việc trang bị mũ bảo hộ là cần thiết nhất lúc này. Trong số những mẫu mu bao ho trên thị trường thì nổi bật nhất là mũ bảo hộ 3M. Mẫu sản phẩm này được nhiều khách hàng để ý và chọn mua sử dụng và cũng là mặt hàng bán chạy nhất. Sản phẩm được phân phối bởi nhiều đại lí khác nhau nhưng bạn nên lựa chọn mua tại NTS để có mức giá ưu đãi nhất.

Sự nổi bật của mũ bảo hộ 3M


Cũng giống như hầu hết các loại mũ bảo hộ khác thì chất liệu vẫn là nhựa cao cấp ABS. Đây là loại nhựa tổng hợp rất cứng chắc và bền bỉ. Do đó mà mũ có tính năng chịu lực rất tốt, chống va đập và các vật thể cứng gây tổn thương đến phần đầu. Nhựa ABS có độ bền cao nên mang lại cho sản phẩm mũ 3M một tuổi thọ tuyệt với mặc dù phải chịu nhiều ảnh hưởng từ môi trường. Mũ còn có đệm lót trong giúp người sử dụng không bị gò bó vì phần nhựa cứng của vỏ mũ. 

Mũ còn có các lỗ thông khí giúp người sử dụng  thoải mái khi làm việc dưới trời nắng nóng thời gian dài. Phần quai đeo của mũ là dây sợi vải thô rất dai nhưng cũng đủ mềm mại để không gây ra sự khó chịu. Dây có thể điều chỉnh dễ dàng sao cho mũ đội vừa vặn nhất. 


Mũ bảo hộ lao động 3M có thiết kế được đánh giá rất cao về tính thẩm mỹ, đặc biệt thích hợp với công nhân các khu công nghiệp nặng và kỹ sư làm việc tại các khu phức hợp công nghệ cao

Lựa chọn tốt nhất khi mua mũ 3M


Khi biết đến thương hiệu 3M với các sản phẩn chất lượng thì chắc chắn bạn sẽ muốn lựa chọn sản phẩm của họ. Mũ bảo hộ 3M cũng là một sản phẩm như vậy, cũng là mặt hàng nhập khẩu từ Mĩ. Nhưng hiện nay trên thị trường có rất nhiều nơi bán sản phẩm này nhưng cũng sẽ không tránh khỏi mua phải những sản phẩm kém chất lượng. 

Chính vì vậy mà bạn nên lựa chọn một địa chỉ uy tín như Namtrung safety. Tại đây quý khách có thể yên tâm về mọi thứ từ chất lượng đến giá thành. Cam kết sản phẩm bán ra là hàng chính hãng và với đó là giá rẻ nhất trên thị trường.

Nếu quý khách muốn mua mũ bảo hộ 3M chính hãng vui lòng gọi ngay hotline 0933.911.900 hoặc truy cập https://namtrungsafety.com/mu-bao-ho-3m.html