Găng tay dành cho phái mạnh

Găng tay là trang bị để bảo vệ đôi bàn tay của bạn khỏi ánh nắng mặt trời, chai sạm trong quá trình làm việc hoặc cầm, nắm, mang, vác những vật nặng. Bây giờ, găng tay còn được cả tiến phụ kiện thời trang cho cả phái nam và nữ. Đối với phái mạnh, găng tay làm tăng độ cá tính, tăng thêm sức hút đàn ông, và bảo vệ người. Việc chọn một đôi găng tay dành cho nam giới là một việc nhìn là đơn giản, tuy nhiên rất khó để chọn những đôi găng tay phù hợp với mình.

Các loại găng tay phổ biến

Găng tay nam bao gồm 2 loại phổ biến: găng tay 5 ngón và găng tay hở ngón. Găng tay 5 ngón là loại được dùng phổ biến hơn giúp giữ ấm, tuy nhiên nó có một nhược điểm không tạo cảm giác năng động khi làm việc.



Găng tay hở ngón được dùng nhiều dành cho các dân phượt, phượt thủ đòi hỏi sự vận động nhiều, không khó chịu khi làm việc.

Cấu tạo của các loại găng tay

Mỗi một loại găng tay sản xuất ra đều có những mục đích và ý nghĩa riêng. Hiện nay, có các loại găng tay phổ biến như sau:

- Găng tay vải thường: là sản phẩm được sử dụng cho công nhân làm đồ thủ công, các khu công nghiệp nhẹ. Loại găng tay này được dùng thích hợp cho cả nam giới và nữ giới. Găng tay vải thường có giá thành rất rẻ, chỉ từ 4.000 đồng- 10.000 đồng/ đôi.

- Găng tay vải có sơn: là loại găng tay có một lớp sơn bảo vệ bàn tay cho người lao động. Lớp sơn có khả năng chống nước, chống trơn trượt, tạo ma sát và độ bám cho bề mặt bàn tay. Găng tay bảo hộ có sơn được sử dụng nhiều cho công nhân lao động trong ngành xây dựng.



- Găng tay da cừu: là loại găng tay dùng cho giới thượng lưu. Nó khá đắt, chừng khoảng 2 triệu đến 10 triệu 1 đôi. Đây là loại găng tay có khả năng giữ ấm tốt nhất và sang trọng nhất hiện nay.

- Găng tay da dê: là loại găng tay có độ mềm mại không bằng găng tay da cừu nhưng nó có giá rẻ hơn rất nhiều. Găng tay da dê có giá từ 500.000 đồng- 2 triệu đồng/ đôi.

- Găng tay dành cho dân phượt: là loại găng tay có độ bền cao, 5 đầu ngón tay cắt cụt đốt. Phần bàn tay có tấm cao su làm tăng ma sát, thích hợp dành cho người năng động.

chi tiết giá thành các sản phẩm tại đây : https://namtrungsafety.com/gang-tay-bao-ho-lao-dong.html

Địa chỉ bán găng tay dành cho phái mạnh

Công ty Nam Trung Safety là đơn vị chuyên bán găng tay bảo hộ các loại: găng tay vải, găng tay cao su, găng tay dành cho dân phượt.... bạn có nhu cầu mua găng tay, vui lòng liên hệ với chúng tôi qua hotline: 0933-911-900.