Găng tay chống rung, găng tay chống cắt, găng tay chống lạnh và chống tĩnh điện tại Hà Nội

Găng tay được sử dụng để bảo vệ bàn tay con người khỏi các ngoại lực tác động bên ngoài vào. Mỗi loại găng tay bảo hộ được sản xuất với nhiều mục đích khác nhau và chất lượng khác nhau. Bài vết này, công ty Nam Trung Safety sẽ giới thiệu cho quý khách hàng các loại găng tay bảo hộ tại Hà Nội: găng tay chống rung, găng tay chống cắt, găng tay chống lạnh, và găng tay chông tĩnh điện.

Các loại găng tay bảo hộ của công ty Nam Trung Safety

Găng tay chống rung giúp giảm các độ rung tới tay người lao động với độ rung trung bình từ khỏa 20DB đến 40DB.



Găng tay chống rung được cấu tạo làm từ da bò hoặc vải kaki dày có khả năng giảm độ rung tối đa, miếng đệm làm bằng cao su giúp tăng độ bám, độ ma sát cầm nắm vật dụng dễ dàng hơn.
Găng tay chống rung được sử dụng cùng các thiết bị có độ rung cao như: máy khoan, máy cưa, máy cắt, máy tán đinh và máy đầm.

Găng tay chống cắt

Găng tay chống cắt được thiết kế có nhiều mắt nhỏ làm từ kim loại tổng hợp có khả năng chống cắt cực kì hiệu quả. Nhược điểm của găng tay chống cắt là chống nhiệt kém, tuy nhiên có khả năng chống vật đâm xuyên cực kỳ hiệu quả.

Găng tay chống cắt được sử dụng trong ngành gò hàn, đồ mộc, ngành công nghiệp nặng...

Xem găng tay chống cắt tại đây : https://namtrungsafety.com/gang-tay-chong-cat.html

Găng tay chống lạnh

Găng tay chống lạnh giúp bảo vệ đôi tay của bạn trong môi trường nhiệt độ thấp. Găng tay có thiết kế khá giống các loại bình thường, nhưng phía trong là một lớp tráng bác có khả năng phản xạ nhiệt tốt. Găng tay chống lạnh được sử dụng nhiều trong phòng đông lạnh, phòng ướp.

Găng tay chống tĩnh điện

Găng tay chống tĩnh điện được làm từ chất liệu cao su hoặc vải kaki có khả năng cách điện tốt. Găng tay được dùng nhiều cho công nhân thợ điện.


Công ty Nam Trung Safety- đơn vị bán găng tay bảo hộ giá rẻ tại Hà Nội

Công ty Nam Trung Safety là đơn vị bán đồ bảo hộ giá rẻ tại Hà Nội. Khi quý khách mua găng tay bảo hộ tại công ty chúng tôi, sẽ được hưởng những đặt quyền sau:

- Được sử dụng những sản phẩm tốt nhất, chất lượng nhất không phải lo chọn hàng vì khi nhập hàng về, nhân viên Nam Trung Safety đã loại bỏ tất cả các sản phẩm lỗi.
- Giá thành các sản phẩm tại công ty Nam Trung Safety luôn hợp lý nhất, chênh lệch khá ít so với giá gốc. Đảm bảo rẻ hơn với các địa chỉ bán đồ bảo hộ khác vì chúng tôi nhập trực tiếp từ nhà sản xuất, không thông qua khâu trung gian.
- Đội ngũ vận chuyển hàng làm việc 24/7, làm sao cho đến tay khách hàng sớm nhất có thể.
- Đội ngũ tư vấn viên nhiệt tình chu đáo, luôn tư vấn, đem đến các thông tin hữu ích, phù hợp với yêu cầu công việc của khách hàng.

Quý khách có nhu cầu đặt mua sản phẩm găng tay bảo hộ, vui lòng liên hệ với chúng tôi qua hotline: 0933-911-900.