Găng tay chống nắng thời trang

Việt Nam là đất nước nằm trong vùng cận nhiệt đới có khí hậu nóng ẩm, khí hậu chia làm 2 mùa: mưa và khô ở miền Nam, 4 mùa: xuân, hạ, thu, đông ở miền Bắc. Tại miền Nam vào mùa khô, khí hậu có thể lên đến 45, 50 độ C là chuyện bình thường. Tại miền Bắc và mùa hạ cũng không kém gì so với miền Nam.

Đặc thù khí hậu như vậy mà con người thường xuyên phải làm việc dưới cái nắng, chạy xe máy, xe đạp đi làm tạo cảm giá khó chịu, mệt mỏi. Khắc phục tất cả những yếu tố trên, găng tay chống nắng ra đời giúp bảo vệ con người khỏi cái nắng nóng của thời tiết.



Găng tay chống nắng được công ty Nam Trung Safety phân phối chính hãn trên khắp thị trường miền Bắc.

Cấu tạo và công dụng của găng tay chống nắng thời trang

Găng tay chống nắng thời trang được làm từ chất liệu vải thun cotton co dãn tốt, có khả năng chống tia cực tím, chống nhiệt. Găng tay có độ co dãn tốt tạo cảm giác thoải mái và vừa vặn cho người sử dụng. Găng tay chống nắng có độ che phủ từ bả vai đến qua ngón tay, gồm các màu: xanh bộ đội, đen, trắng rất khỏe khoắn. Găng chay chống nắng có các size S, M. L, Xl phù hợp với độ to của tay mỗi người. Găng tay phù hợp cho người thường xuyên chạy xe máy, xe đạp ngoài trời, dành cho dân phượt hoặc shipper...

Các loại găng tay phổ biến hiện nay

Găng tay chống nắng được sử dụng nhiều cho nam giới và là món đồ yêu thích của dân phượt và người vận chuyển. Hiện nay có các loại găng tay phố biến:



- Găng tay chống nắng Hi Cool dành cho cả nam và nữ
- Găng tay chống nắng tatoo đặc biệt

Xem chi tiết tại đây :  https://namtrungsafety.com/gang-tay-bao-ho-lao-dong.html

Giá thành các loại găng tay chống nắng

Găng tay Hi Cool được làm từ chất liệu vải thun mát nên có giá thành 55.000 đồng/ đôi. Găng tay tatoo được làm từ chất liệu vải co dãn thường nên có giá chỉ 30.000 đồng/ đôi.

Địa chỉ bán găng tay chống nắng tại Hà Nội

Bạn là phượt thủ đang muốn tìm một địa chỉ bán găng tay chống nắng chất lượng tại Hà Nội. Bạn là shipper đang muốn tìm một công cửa hàng bán găng tay chống găng giá rẻ. Hãy tìm đến công ty Nam Trung Safety, đơn vị với hơn 10 năm kinh nghiệm trong ngành bảo hộ, luôn mang đến cho quý khách những sản phẩm tốt nhất. Bạn có nhu cầu đặt mua găng tay chống nắng, vui lòng liên hệ với công ty Nam Trung Safety qua hotline: 0933-911-900.