Găng tay cao su bảo hộ phòng bệnh ngoài da

Găng tay được thiết kế bảo vệ đôi bàn tay của con người khỏi các ngoại lực bên ngoài gây trấn thương. Găng tay còn giúp con người thuận tiện trong các công việc cầm, nắm, kéo, nâng, mang, vác. Găng tay là một đồ dùng để tôn lên vẻ sang trọng, vừa có tác dụng chống nắng hiệu quả. Ngoài ra, găng tay còn có tác dụng phòng bệnh ngoài da, ngăn vi khuẩn, nấm mốc hay hóa chất dính vào da tay,gây tổn hại là nguyên nhân phát sinh ra các bệnh ngoài da.

Găng tay cao su dùng trong phòng thí nghiệm

Trong phòng thí nghiệm, các nhà khoa học phải thực hiện các quá trình làm yếu vi khuẩn, tạo vacsin kháng khuẩn cho con người, da súc và gia cầm. Nếu không có trang bị bảo hộ như găng tay sẽ là nguyên nhân lây lan bệnh và có khả năng xấu những người tiếp xúc với vi khuẩn sẽ mang bệnh. Việc sử dụng găng tay cao su là vô cùng cần thiết đối với các phòng thí nghiệm.


Găng tay cao su trong ngành y tế

Găng tay cao su là sản phẩm bảo hộ lao động được sử dụng trong nhiều ngành nghề, đặc biệt trong ngành y tế. 100% các nhân viên y tế đều được trang bị găng tay cao su, cho thấy tầm quan trọng của nó. Găng tay cao su được làm từ cao su thiên nhiên hoặc cao su tổng hợp có khả năng chống nước tốt, chống các chất lỏng như: máu, một số hóa chất... đảm bảo hệ sinh, chống các loại vi khuẩn lây nhiễm qua đường tiếp xúc.

Ngoài ra, găng tay cao su còn được sử dụng phổ biến trong phòng thí nghiệm, trong ngành công nghiệp chế biến thủy hải sản, gia cầm là thế mạnh của các nước đang phát triển. Giúp đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, chống các bệnh khi tiếp xúc với thực phẩm như nấm.


Găng tay cao su sử dụng trong ngành công nghiệp

Đối với một số ngành công nghiệp hóa chất, 100% công nhân phải sử dụng găng tay cao su để bảo vệ chính mình. Găng tay cao su dùng cho ngành công nghiệp khá dày, có thể chống nước, chống hóa chất tốt.

Địa chỉ bán găng tay bảo hộ tại Hà Nội

Sản phẩm găng tay bảo hộ lao động tại Hà Nội được công ty Nam Trung Safety độc quyền. Nhận sản xuất các sản phẩm găng tay cao su, găng tay len, găng tay da, găng tay chống cắt, găng tay chống hóa chất.... có in tên công ty. Sản phẩm găng tay bảo hộ chất lượng cao phân phối tại các công ty lớn và các đại lý trên địa bàn thành phố Hà Nội. Quý khách có nhu cầu đặt mua sản phẩm găng tay bảo hộ lao động tại Hà Nội, vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn, hotline: 0933-911-900.