Các loại quần áo bảo hộ lao động cho ngành xây dựng

Bạn là người quản lý đang muốn tìm một địa chỉ mua quần áo bảo hộ lao động giá rẻ, chiết khấu phần trăm cao. Bạn là nhà thầu muốn tìm một công ty phân phối đồ bảo hộ cung cấp cho công nhân chất lượng. Hãy tìm đến công ty NamTrung Safety, đơn vị chuyên cung cấp các loại quần áo bảo hộ lao động cho ngành xây dựng uy tín tại Hà Nội. Liên hệ ngay công ty để được đặt mua các sản phẩm tốt nhất: 0933-911-900.



Các loại quần áo bảo hộ lao động dành cho ngành xây dựng của công ty Nam Trung Safety

Quần áo công nhân thông thường

 Quần áo công nhân là loại sản phẩm thông dụng dành cho công nhân Việt Nam. Nó được dùng phổ biến tại các khu công nghiệp, công trường xây dựng, công ty sản xuất và chế biến....
 Quần áo công nhân được làm từ chất liệu vải kaki bền đẹp, thoáng mát, dễ thấm mồ hôi, dễ giặt khô. Vải kaki có độ bên trung bình 12 tháng. Giá quần áo công nhân vải kaki khá rẻ nên được trên 60% doanh nghiệp tại Việt Nam tin tưởng sử dụng dành cho công nhân. Quần áo bảo hộ công nhân thông thường có giá 110.000 đồng/ bộ
 Đối với ngành xây dựng, quần áo bảo hộ  thường có màu xanh, vàng hoặc da cam. Và được kết hợp với giày chống đinh và mũ bảo hộ lao động Delta loại 1 hoặc loại 2.

Quần áo bảo hộ dành cho người quản lý

 Quần áo dành cho người quản lý được làm từ chất liệu vải kaki hoặc vải coton. Quần áo bảo hộ dành cho người quản lý nhập khẩu hoặc sản xuất trong nước cho chất lượng tương đương nhau. Quần áo bảo hộ  loại này có độ bền trung bình khoảng 15 tháng đến 18 tháng.



Giá quần áo bảo hộ lao động xây dựng cho người quản lý được công ty Nam Trung Safety bán với giá 230.000 đồng/ chiếc.
Quần áo loại này thường đi liền với mũ bảo hộ lao động 3M và giày Jogger.

Quần áo vải Pang Rim

 Quần áo bảo hộ Pang Rim là sản phẩm được nhập khẩu từ Hà Quốc, quần áo Pang Rim rất bền bỉ, không bị phai màu, không xổ lông chỉ sợ, chống bám bụi cực kỳ tốt, thích hợp dành cho người quản đốc, người quản lý. Quần áo vải Pang Rim được công ty Nam Trung Safety cung cấp với giá 250.000 đồng/ chiếc.
 Quần áo vải bảo hộ Pang Rim thường được sử dụng với giày bảo hộ chống sốc, chống trơn trượt, chống đâm xuyên Jogger và mũ bảo hộ SSEDA Hàn Quốc.

Công ty Nam Trung Safety là địa chỉ chuyên phân phối đồ bảo hộ lao động giá rẻ, chất lượng. Bạn có nhu cầu đặt mua các loại quần áo bảo hộ, vui lòng liên hệ với chúng tôi qua website: 0933-911-900.