Các loại găng tay bảo hộ dùng cho ngành xây dựng

Ngành xây dựng luôn rình rập những hiểm nguy. Việc trang bị thiết bị bảo hộ lao động là thật sự cần thiết làm giảm thiểu các tai nạn trong quá trình làm việc.

Găng tay vải hộ lao động là trang bị để bảo vệ phần tay người công nhân. Găng tay bảo hộ sử dụng nhiều trong ngành xây dựng, xí nghiệp... Găng tay bảo hộ dùng cho ngành xây dựng dùng như thế nào, các loại găng tay phổ biến trên thị trường là gì? Thì qua bài viết này, chúng tôi sẽ giải quyết cho bạn tất cả các thắc mắc trên.

Các loại găng tay bảo hộ lao động

Găng tay cao su bảo hộ: là sản phẩm bảo hộ lao động chính hãng được sử dụng trong nhiều ngành nghề: xây dựng, y tế, hóa chất... Găng tay cao so có khả năng chống nước, chống các vi khuẩn, hóa chất. Găng tay cao su dùng cho ngành xây dựng bảo vệ bàn tay người lao động sử dụng cho công nhân trộn vữa, thợ xây...



Ngoài ra găng tay sao su còn được sử dụng cho ngành y tế và chế biến thủy hải sản. Trong ngành y tế, 100% nhân viên phải sử dụng găng tao cao su trong khi làm việc, găng tay cao su có tác dụng chống vi khẩu lây nhiễm, chống nước, chống hóa chất, chống máu... Đối với ngành thủy sản, găng tay được sử dụng nhằm vệ sinh an toàn thực phẩm.

Găng tay vải: Găng tay vải được làm từ chất liệu vải kaki hoặc len bả vệ bàn tay người lao động khỏi bụi bẩn, mảnh vụn sắt, ma sát... găng tay vải được dùng để cầm, nắm, mang, vác vật liêu xây dựng.

Găng tay làm bằng lưới kim loại, găng tay da: găng tay làm bằng chất liệu kim loại nên rất cứng cáp, chống tất cả các loại vết cắt, trong công việc gò hàn. Găng tay da được làm bằng da bò, da trâu có độ chịu nhiệt cao, chống các tia lửa điện, trong việc thổi nóng, gò hàn, đúc...

Làm sao để mua được găng tay bảo hộ lao động chất lượng

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại găng tay bảo hộ lao động hỗ trợ công việc lao động của người dân, người lao động và các kỹ sư... Tuy nhiên, bạn không dễ dàng chọn được một đôi găng tay chính hãng, chất lượng vì sản phẩm găng tay bảo hộ xuất xứ từ Trung Quốc tràn vào thị trường Việt Nam với mức giá rất rẻ, nhiều mẫu mã đẹp nhưng chất lượng không được như mong muốn.

Tại công ty Nam Trung Safety là đơn vị chuyên cung cấp các sản phẩm găng tay bảo hộ lao động cho ngành xây dựng giá rẻ, chất lượng. Bạn có nhu cầu đặt mua găng tay bảo hộ, vui lòng liên hệ với chung tôi qua hotline: 0933-911-900. Truy cập ngay : https://namtrungsafety.com/gang-tay-bao-ho-lao-dong.html